Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012

2 Phần mềm tạo ghi chú trên nền desktop tốt nhấ t[Theo LoveIT ]

-Stickies - Dán giấy ghi chú ngay trên Desktop


Nếu là 1 người làm việc văn phòng hay là một người “đãng trí”, có lẽ bạn không còn xa lạ gì với những mẫu giấy dán khắp nơi trên bàn làm việc của mình để tự nhắc mình thực hiện những công việc nào đó. Hay đơn giản hơn, nếu bạn đang là học sinh, sinh viên thì không ít người sẽ dán những mẫu giấy này để tự ôn luyện những công thức, bài học… bất cứ lúc nào. Vậy tại sao, chúng ta không dán những mấu giấy này ngay trên… desktop để có thể tự nhắc nhở mình kể cả khi đang sử dụng máy tính? Strickies sẽ giúp bạn làm việc này.
Stickies là tiện ích nhỏ gọn và hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn “dán” những mẫu giấy chứa lên màn hình desktop để tự nhắc mình thực hiện 1 việc gì đó


[DOWNLOAD]http://soft4all.info/download/stickies.rar


-Picostick - tiện ích tạo ghi chú trên Desktop
Picostick là một chương trình không cần cài đặt nên bạn có thể chép vào USB, đĩa mềm và mang sang máy tính khác dùng.


Cách sử dụng Picostick để tạo ghi chú trên desktop khá đơn giản. Đầu tiên bạn kích hoạt file "pstick-0.1.0.exe" (trên ổ cứng hoặc USB), biểu tượng của chương trình sẽ xuất hiện trên taskbar. Để tạo một ghi chú mới, bấm chuột phải vào biểu tượng PicoStick, chọn New và nhập vào nội dung cần ghi nhớ (hỗ trợ tiếng Việt Unicode).


Cái hay của PicoStick là nó không hạn chế số lượng ghi chú và bạn có thể kéo cửa sổ ghi chú đi đâu thì tuỳ. Ngoài ra, một vài tuỳ chọn khác sẽ giúp bạn ẩn (Hide), hiện (Shown), xoá (Delete) hay thay đổi phông chữ cho ghi chú.


Phần mềm PicoStick phiên bản 0.1.0 tương thích với mọi Windows, tải miễn phí tại địa chỉ
[DOWNLOAD]http://www.picofactory.com/download/pstick-0.1.0.exe

Xem thêm: http://kenhdaihoc.com/forum/showthread.php?t=3594&p=6059

0 nhận xét:

Đăng nhận xét