Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

IDM 6.11 Beta Full - Internet Download Manager 6.11 Full - phần mềm hỗ trợ download tốt nhất


Internet Download Manager (IDM) là phần mềm hỗ trợ download tốt nhất trên HĐH Windows.
Chức năng và công dụng của IDM thì chắc là khỏi phải bàn rồi, nên mình sẽ ko copy paste lại ra đây nữa.
Ở các bài viết trước mình Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt và crack IDM để sử dụng IDM vĩnh viễn ko bị block.
Mình sẽ cố gắng viết thật dễ hiểu và tỉ mỉ để các bạn không rành về máy tính vẫn làm tốt.
Các bạn chú ý đọc kỹ và làm theo là sẽ thành công 100%.
Nội dung bao gồm các hướng dẫn sau:

  1. Hướng dẫn gỡ IDM ra khỏi máy tính
  2. Khắc phục cài lại và crack IDM khi bị báo hết hạn 30 ngày và không thể download bất cứ cái gì
  3. Khắc phục cài lại và crack IDM khi bị báo Fake Serial Number và không thể download bất cứ cái gì
  4. Cài đặt IDM và crack để sử dụng vĩnh viễn không bị hết hạn
  5. Tắt IDM tự động download khi nghe nhạc online
  6. Hỗ trợ hiện thanh bar bắt link khi xem video, nghe nhạc online
  7. Hướng dẫn cài IDM tiếng Việt
Download:
Để làm các việc trên các bạn cần tải 1 số công cụ để hỗ trợ. Mình sẽ gộp luôn file cài đặt và các công cụ hỗ trợ theo từng phiên bản. Các bạn chỉ cần click vào tên của phiên bản và tải về bộ cài đặt và crack

Xem thêm: http://kenhdaihoc.com/forum/showthread.php?t=3552



Download http://www.mediafire.com/?51al9udea5lm6cc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét