Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Giới thiệu 3 hosting miễn phí nên xài nhất


Bạn là người mới tham gia vào lĩnh vực thiết kế web, hoặc lập trình web. Chọn một host free để demo sản phẩm của mình là lựa chọn tốt nhất. Bạn muốn có một website cho hội, nhóm hoặc cho cá nhân của mình. Chọn host free sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Ba dịch vụ host free sau đây được bình chọn là tốt nhất trong hậu mãi và chăm sóc người dùng. Dung lượng cao, băng thông rộng, không chèn quảng cáo, điều đó đã làm cho những dịch vụ này trở nên thân thiệt với mọi người hơn.

AtSpace.com

Dung lượng miễn phí lên đến 1000MB, không giới hạn băng thông, không chèn quảng cáo. Bạn tự quyền trong việc quản trị host của mình. Phần miễn phí của AtSpace chỉ cho phép 1 domain được ánh xạ. Nếu có domain rồi thì chỉ việc cấu hình Record A trỏ về IP chỉ định của Atspace là bạn có thể có một website rồi. Hổ trợ Auto Install bở Zacky Installer, cung cấp rất rất nhiều open Source, dễ dàng cài đặt cho website của mình trong 4 bước đơn giãn. Bản thân Thành từng sử dụng của Atspace và thấy rất hài lòng. Đặc biệt là dịch vụ hổ trợ khách hàng không bỏ rơi với khách hàng miễn phí.

Đăng ký sử dụng AtSpace tại đây

Host1Free.com

Chưa bao giờ mình gặp dịch vụ miễn phí mà cho dung lượng nhiều như ở Host1Free. Bạn nhận được 2000MB miễn phí với băng thông 100GB  mỗi tháng, tha hồ cho bạn tạo web, thậm chí là web lớn. Điểm khá ấn tượng với Host1Free là tối ưu hóa với Zend Framework. Như vậy bạn nào lập web trên framework của Zend thì đây là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Đăng ký sử dụng Host1Free tại đây

000Webhost.com

Dung lượng cung cấp miễn phí là 1500MB, với mức băng thông 100GB/tháng. Nếu so sánh với 2 dịch vụ trên thì có lẻ 000Webhost hơi bị kém hơn một chút. Nhưng bù lại 000Webhost cam kết thời gian hoạt động lên đến 99.9% Và có dịch vụ backup free cho website của bạn luôn. Nếu vì lý do nào đó website của bạn bị tấn công, 000Webhost sẽ giúp bạn chống lại cuộc tấn công đó và phục hồi dữ liệu cho chúng ta.

Đăng ký sử dụng 000Webhost tại đây

Mỗi dịch vụ cung cấp một tính năng ưu việt riêng, lựa chọn nhà cung cấp nào còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của trang web. Dưới đây mình xin tóm tắt lại những ưu khuyết điểm của mỗi dịch vụ để bạn lựa chọn.
Nhà cung cấpDung lượng/băng thôngƯu điểm
AtSpace1000MB/không giới hạnTốc độ cao, cài đặt open source tự động
Host1Free2000MB/100GBDung lượng lớn, miễn phí nhiều, tối ưu hóa cho Zend
000Webhost1500MB/100GBHổ trợ backup dữ liệu và security, quản lý bằng Vista Hosting

0 nhận xét:

Đăng nhận xét