CyberLink YouCam 4.0.0820




CyberLink YouCam là một giải pháp phần mềm cho người sử dụng webcam.
Chế độ thiết kế giao diện người dùng song song làm cho việc sử dụng CyberLink YouCam trở nên dễ dàng và thú vị. Trong chế độ chat, bạn có thể tham gia vào một phiên webcam video với bạn bè của bạn, đồng thời khi áp dụng hiệu ứng tức thời trong thời gian thực. Các hiệu ứng tức thì cho phép bạn thêm nón, mặt nạ, môi trường cảnh, khung, avatars, bộ lọc, biến dạng và hiệu ứng cảm xúc trên video webcam của bạn. Điều này cho phép bạn tăng cường những niềm vui với các hiệu ứng webcam sáng tạo.
Khi bạn chuyển từ chế độ chat sang chế độ chạy độc lập, bạn cũng có thể áp dụng các hiệu ứng trong khi quay video của riêng bạn với webcam của bạn. Bạn cũng có thể chụp hình một hoặc nhiều bao gồm khung hình đẹp hoặc tăng cường chúng bằng cách ghép các hiệu ứng cảm xúc. Sau đó bạn có thể gửi các video và hình ảnh kèm theo e-mail cho bạn bè và gia đình bạn. Bạn thậm chí có thể tải video lên YouTube ®, hoặc chụp ảnh và video tải lên lên Facebook ®, trực tiếp từ bên trong chương trình. Bây giờ bạn có thể trở thành siêu sao trên trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới.
CyberLink YouCam cũng cho phép bạn mở rộng khả năng hiệu ứng của nó. Bạn có thể tải hiệu ứng bổ sung từ các trang web DirectorZone, và sau đó tích hợp chúng vào CyberLink YouCam. Với CyberLink YouCam, sáng tạo của bạn là không giới hạn.

Các hiệu ứng của chương trình


  • Hiệu ứng avatar tương tác
  • Hiệu ứng hạt tương tác
  • Hiệu ứng đồ vật tương tác
  • Ghi hình webcam kèm hiệu ứng và tải lên YouTube
Trang chủ

http://www.cyberlink.com

TẢI VỀ

http://www.mediafire.com/?30ylfj2cfq6y53t

Key

YF584869813MN382

tại mấy cái link trên các forum khác đã die . bygon up lại cho anh em