Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Thông báo cần tài trợ cho diễn đàn kenhdaihoc.com

Hiện tại Diễn đàn đang phát triển với mục tiêu là tạo nơi giao lưu, học tập, giải trí cho các bạn HS-SV nhưng bên cạnh đó Diễn đàn cũng găp một số khó khăn. Vấn đề là ở Host. Để Diễn đàn load nhanh hơn và an toàn hơn nên mình đã mua host của bkns.vn nhưng với sự phát triển như hiện nay làm Băng thông không ngừng tăng vì vậy vấn đề chi phí để mua host cũng gặp một số khó khắn.

- Các bạn có ý hỗ trợ phần nào cho Diễn đàn mới dừng lại ở có ý định chứ Diễn đàn chưa nhận được sư hỗ trợ nào ngoài sự tài trợ domain từ lâu của anh vals.
- Hiện Diễn đàn mong muốn và hi vọng các tổ chức, cá nhân tài trợ server cho Diễn đàn và bù lại Diễn đàn sẽ đặt quyền lợi về một số hình thức Quảng cáo trên forum
- Rất mong nhận được sự hỗ trợ của các bạn, anh chị em hỗ trợ Diễn đàn để Diễn đàn duy trì và phát triển hơn nữa.
- Các bạn cũng có thể đóng góp ủng hộ thông qua tìm nhà tài trợ, tổ chức mua quảng cáo trên forum hoặc truyền tin cần tài trợ tới các tổ chức giúp mình, sao cho bớt được gánh nặng về kinh phí cho đội ngũ BQT Kenhdaihoc.com

Mọi sự tài trợ của các bạn chỉ dành vào mục đích là phát triển hơn nữa diễn đàn


Các bạn đóng góp có thể liên hệ mình
Điện thoại: 01698781232
Yahoo: contact_kdh
Mail: 
admin@kenhdaihoc.com


Nếu tại Quảng Ngãi có liên hệ trực tiếp với mình, nếu ở xa các bạn có thể ủng hộ qua tài khoản:

Ngân hàng quốc tế VIB: Chi nhánh, Đại lộ Hùng Vương- TP Quảng Ngãi
-STK: 406704060100960
-Tên TK: LE VAN THUC

Khi gửi các bạn vui lòng thông báo cho mình bằng cách gửi mail, gọi điện hoặc nhắn tin để mình để check tài khoản và hồi âm lại nhé.


Chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ Diễn đàn trong thời gian qua!


Xem thêm: http://kenhdaihoc.com/forum/showthread.php?t=3062

0 nhận xét:

Đăng nhận xét